Tin tức

Máy uốn thép hiệu quả hoặc không phụ thuộc vào bạn

 

Trong xây dựng hiện tại, máy móc đã được nâng cấp nhằm dùng hoàn toàn tự động khác với những thế hệ máy tay chân hay cơ khí trước đây và đã được ứng dụng do lập trình PLC hoàn toàn tự động giúp công nhân dễ dàng kiểm soát và cố gắng, đẩy nhanh thời gian xây dựng. Tuy nhiên các bạn phải hiểu làm thế nào nó hoạt động, và bảo tồn nó. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách áp dụng máy móc hiệu quả.

 

Để có hiệu suất cao, máy móc bẻ đai phải hoạt động liên tục tại một thời kì dài, vì vậy điều trước nhất chúng mình cần xem xét là nguồn cung cấp điện ổn định, dẫn đến các dây dẫn an toàn khi phát động. Máy, và kiểm tra xem lượng dầu thủy lực trong bể có đủ ko, ví như ko đủ sẽ khiến cho hot máy móc, tác động đến giai đoạn sản xuất.

 

- Chúng ta đều hiểu rằng máy móc bẻ đai hoạt động đa số tùy thuộc vào nguồn dầu thủy lực. Cho dù nhiên, ở quá trình sử dụng để đảm bảo nguồn dầu không bị hot, chúng tôi đi khiến cho tại 4 giờ và tắt máy tại khoảng 20 phút.

 

- Kiểm tra thường xuyên hàng tháng, đảm bảo rằng việc bôi suôn sẻ thiết bị phải hoàn thành, kiểm tra các bộ phận máy hoạt động với độ chuẩn xác có lợi nhất.

 

- Trong công đoạn vận hành thiết bị có hiện tượng lạ, bạn phải gọi trả lời khoa học, ko được tự ý tu bổ.

 

- Các thông số đã được lập trình sẵn trên máy kiểm tra độ chính xác bằng phép đo thực tiễn, nếu kích thước sai sẽ bù cho các tham số sai cho đến khi xác thực, thì nó sẽ được vận hành tự động.

 

- Mỗi tuần nhằm vệ sinh bàn ủi trên thiết bị, hay sử dụng thiết bị nén khí nhằm thổi bụi, giảm thiểu trường thích hợp đồ sắt quá phổ biến sẽ tác động đến những thiết bị điện tử tại tủ điện.

 Máy uốn thép hiệu quả hoặc không phụ thuộc vào bạn

- Trong trường thích hợp có nguồn điện không ổn định, chẳng hạn như các dự án có nguồn điện quy tụ rộng rãi máy móc thi công vào cộng một các con phố dây điện, chúng tôi dùng bộ ổn áp 5KVA cho bộ ngắt dây.

 

- Khi thao tác hoàn tất, người áp dụng nên sử dụng tấm chắn kín để giảm thiểu nước mưa, có ích nhất nên đặt máy móc vào vị trí khô mát nhằm giảm thiểu các địa điểm ẩm ướt.