Tin tức

Máy bẻ đai thép kỹ thuật mới có sức mạnh gì

Kích thước bao bì: 2940 x 960 x 1470 (mm)

Trọng lượng máy: 600 Kg

Công suất động cơ 3 pha - 2HP (380v - 50 Hz)

Hệ thống điều khiển điện tự động và cung ứng tự động

Bảo hành 12 tháng.

Năng suất: 18-25m / 1ph

Máy uốn thép thi công công nghệ mới hoàn toàn tự động tại cung ứng gia công thép

Là một ở những thiết bị xây dựng được cải tiến dựa trên những sức mạnh và nhược điểm của những mặt hàng máy móc uốn đai thép hiện có trên thị trường cho uy tín nổi trội.

Những lợi thế vượt bậc của loại thiết bị uốn đai thép khoa học mới.

 Máy bẻ đai thép kỹ thuật mới có sức mạnh gì

Cơ chế hoạt động Điều khiển thủy lực hoàn toàn tự động vì Lập trình viên PLC Đài Loan Delta, Cảm biến Omron Nhật Bản, vì thế độ chính xác ko bị lỗi như 1 số máy đang có trên thị trường.

Sản phẩm ra mắt tự động được gần xếp gọn gàng trên giá, với còi báo động trong số lượng cần phải có để xử lý. Đặc biệt, máy được sắm hệ thống bôi trơn tuột cơ học cung cấp tự động.

Hệ thống thủy lực của máy móc uốn đai thép được trang bị quạt khiến cho mát dầu thủy lực Đài Loan, có thể hoạt động liên tục ở 20/24 giờ mà ko dừng lại.

Máy có thể uốn cong 17 loại đai với những kích cỡ thông số khoa học khác nhau và có thể được mở rộng. Tốc độ gia công thép 18m - 25m / phút hoặc 8000 hàng hóa / ca 8h (tương đương 1,2-1,5 tấn), gấp đôi công suất của máy uốn đai thép xây dựng trên thị phần.

Hệ thống kết cấu vững bền với hệ thống giảm xóc mạnh của hệ thống thủy lực ko gây ra thiệt hại như gãy mối hàn, lô bánh răng, trục truyền động bị uốn cong, v.v.

Vật liệu gia công được làm hoàn toàn bằng thép gia công như thép chế tạo SKD11 - Nippon (Nhật Bản) và C45.