Tin tức

Bán thiết bị trộn bê tông tự hành giá tốt

Máy trộn bê tông cũng như máy bẻ đai, xe rùa, giàn giáo là các sản phẩm có mặt trước nhất trong dự án để phục vụ cho quá trình thi công.

Sự tồn tại của những kiểu thiết bị và máy này cũng như máy trộn bê tông đã giúp tăng tốc thời gian thi công, giảm chi phí, giảm nhân lực cho những người xây dựng, từ đó gián tiếp đem lại  lợi ích cho họ. nhìn được sự tồn tại về nhu cầu của thiết bị trộn bê tông, Rồng Việt đã hoạt động gần 10 năm cung cấp cho người mua.

Thông Tin máy trộn bê tôn 1 bao

Dòng thiết bị trộn vữa tự hành một bao này của chúng tôi phân phối được nhiều khách hàng để ý tin dùng ko những vì tính linh động dễ di chuyển mà còn vì chất lượng bê tông sản phẩm đáp ứng đòi hỏi xây dựng. Máy có thể tích 350 lít lắp thêm bộ điều khiển và bánh xe để di chuyển

Thông tin chi tiết về sản phẩm

               

Tên        Máy trộn bê tông tự hành một bao

Sản xuất               Rồng Việt

Năng suất trộn  8.5m3/h

Kích thước          2800 x 1300 x 1100 mam.

Động cơ               Đầu nổ d15

Bảo hành             06 tháng

Ưu điểm

-         Bảo hành, bảo trì dài hạn, linh kiện có sẵn, dễ lựa chọn.

-         Mã chiếc đẹp.

-         Máy được sơn có công nghệ cao nên sơn bền.

-         Máy sở hữu hộp kiểm soát an ninh động cơ.

-         Buồng nổ mài mòn cao, được khiến cho bằng thép cường độ cao.

-         Dễ dàng vận động trong khoảng địa điểm này sang nơi khác vì đây được xem là thiết bị trộn bê tông chạy bằng diesel có thể hoạt động tốt.

máy trộn bê tông tự hành 1 bao

Đến với Rồng Việt để ko bỏ qua bất kỳ ưu đãi nào

Máy trộn bê tông tự hành một bao 350 lít là sự lựa chọn của nhiều người bởi vì nó ko những đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về chất lượng bê tông cho tòa nhà mà còn giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho nhân lực và nguyên vật liệu xây dựng.

Giả dụ quý vị đang phân vân, hãy chọn chúng tôi làm đơn vị phục vụ quý vị vì nhưng nguyên do dưới đây.

Bảo hành tốt: không có 1 sản phẩm nào được rồng Rồng Việt bán ra mà không có bảo hành. Thêm vào đó, tất cả linh kiện bị hỏng tại thời gian bảo hành cũng được thay thế miễn phí hoàn toàn, bảo đảm quý vị sẽ ko phát sinh thêm chi phí nào cho quá trình sữa chửa này. Sản phẩm máy trộn bê tông này được bảo hành 6 tháng.

Giá tốt: giá cả của sản phẩm đến từ Rồng Việt được bảo đảm ko cao nhất thị trường, cũng không rẻ nhất thị trường nhưng lại có chất lượng tốt không thua kém sản phẩm “mắc” nhất. Bên cạnh chính sách chiết khấu cao đến 10% xoành xoạch có, chúng tôi còn một số chương trình giảm giá định kỳ. Liên hệ 0923.079.779 để không bỏ lỡ chương trình nào nhé.

Vận chuyển có tâm: nếu như một vài đơn vị sẽ để khách hàng tự vận chuyển hoặc tính chi phí chuyển hàng cộng vào ở toàn bộ dịch vụ thif Rồng Việt sẽ miễn phí vận chuyển nếu mua từ 3 sản phẩm trở lên. Hàng đến nơi tại thời gian đúng như thỏa thuận với chất lượng “nguyên seal” “nguyên tem”.

Vậy, hãy đến ngay với Rồng Việt nào.

 

 máy trộn bê tông tự hành 1 bao